Saturday, September 16, 2017

Hướng dẫn làm kênh vệ tinh & Playlist đổ view

Saturday, September 16, 2017 - by tieusuphu 5

Hướng dẫn làm kênh vệ tinh & Playlist đổ view

Bài viết này xin được chia sẻ quy trình tạo kênh vệ tinh và chạy playlist
Bài viết mang quan điểm và kinh nghiệm cá nhân, có thể áp dụng vào 1 số chủ đề nhất định, có nhiều chủ đề không áp dụng được.
1. Tạo kênh vệ tinh:
1.1 Định nghĩa: kênh vệ tinh là dùng 1 Email khác để Reup, kênh này không cần bật kiếm tiền hay lo lắng về vấn đề bản quyền, video bị bản quyền bên thứ 3 cũng được, kênh này chỉ cần quan tâm là view nhiều, đối với mỗi chủ đề cho kênh content hay reup mình đều làm 7-10 kênh vệ tinh hỗ trợ, kênh nào không lên view thì up tiếp video, kênh nào die thì làm kênh khác thay thế vào.

1.2. Chủ đề kênh vệ tinh là gì: mình làm về Funny động vật thì mình sẽ tìm kiếm các kênh có cùng chủ đề funny động vật Reup lại, ngoài ra reup những kênh về hài khác, miễn sao chung quy lại là hài hước, làm phim bộ thì reup lại chủ đề phim bộ...

1.3. Kéo view từ kênh vệ tinh về kênh chính như thế nào: sau khi kênh vệ tinh lên view, khoảng hơn 10.000 view, mình sẽ chèn vào kênh vệ tinh ở 3 chổ sau:
Thứ nhất: ở màn hình kết thúc
Thứ hai: Thẻ


Thứ ba: mô tả của video

Đối với kênh có nhiều video, nếu chèn từng video sẽ rất mất thời gian, nên sau khi chèn được video đầu tiên, sẽ dùng tiện ích VIDIQ để sao chép hàng loạt màn hình kết thúc, thẻ.

Tỷ lệ mình làm về việc đổ view từ kênh vệ tinh là dao động từ 10-15%, kênh vệ tinh có realtime 5000 view/giờ thì sẽ đổ về kênh chính 500 view/giờ, và mình có nhiều kênh vệ tinh như thế.

1.4. Phần mềm Auto hỗ trợ cho Reup: hiện tại mình đang dùng ở cả 3 Tool sau:
- Reup.top của Vubaodan, phần mềm miễn phí, đầy đủ các chức năng
- Autoreup.win của Nguyễn Quang Sáng: phần mềm có phí, nhưng có 1 số chức năng rất hay, đặc biệt là không cần VPS.
- Super Reup của Nguyen Thanh: phần mềm có phí, có nhiều chức năng hay

Mình xin được phép không giải đáp thắc mắc dùng phần mềm thế nào, vì cả 3 Tool này đều có bộ phận hỗ trợ riêng, các bạn vào đó sẽ có hỗ trợ hết.

1.5 Chi phí để làm kênh vệ tinh mỗi tháng: khoảng 10-20 Email  làm kênh vệ tinh và thêm chi phí thuê Tool, vps, dao động từ 300-400.000đ/tháng, nếu tiết kiệm dùng máy tính của mình Upload và xài Tool miễn phí chứ không dùng VPS thì chỉ tốn tiền Email, email thì có nhiều bạn cung cấp ở Group, 4-5k/1 email gì đó.

2. Kéo view từ Playlist
2.1 Định nghĩa: kéo view từ Playlist là sẽ tạo ra nhiều Playlist có chứa video của kênh chính mình, khi người dùng vào Playlist xem thì sẽ xem video của kênh mình.

2.2 Tạo playlist thế nào: sẽ tìm những video cùng chủ đề có lượt view cao, tạo Playlist có video đó xen kẽ video của kênh mình, tên playlist đặt theo tên của các video có view cao.

2.3 Cách tạo Playlist số lượng nhiều: nếu tạo thủ công thì dùng hình thức sao chép, một Email tạo được 25 PLL mỗi ngày, dùng 10 Email là có 250 PLL rồi, còn nếu có điều kiện thì mua, thuê Tool tạo PLL, như cá nhân mình đang chạy Tool mỗi ngày từ 15.000- 20.000 PLL, tuy nhiên cách này khá tốn kém về chi phí thuê Tool, thuê VPS và Email tạo PLL.

2.4 Cách SEO PLL: không phải cứ tạo ra PLL là xong, như thế gọi là Spam, bất cứ ai cũng tạo được, có hàng triệu PLL được tạo ra mỗi ngày. Do đó, để có sự khác biệt mỗi ngày mình đều vào các PLL đó thêm video mới, nhằm tăng tính tương tác cho PLL, google sẽ không cho đó là Spam, và càng ngày PLL của mình sẽ có view.

Tạo Playlist đòi hỏi sự kiên trì, không phải tạo ra là có view liền, ban đầu sẽ chỉ có 3 5 view rất là quý, khi PLL đã lên thì mỗi ngày tăng 3-5000 view mỗi ngày là bình thường, như mình có PLL đã hơn 300.000 view.

2.5 Chi phí: nếu thuê Tool thì nhiều nơi cung cấp, còn lại Email thì 10-20 Email, tạo PLL thì không có giới hạn số lượng, nên tùy theo túi tiền để làm, quan trọng là chăm PLL chứ không phải tạo nhiều.

Tags: ,
About the Author

Write admin description here..

5 comments:

  1. cho mình hỏi kênh vệ tinh thì lấy view ở đâu ạ ?

    ReplyDelete
  2. ad hãy giúp đỡ (pl) người nghèo như tôi bằng cách liên hệ vuong92online@gmail.com và giúp đỡ tôi có thu nhập từ youtube để trang trải cuộc sống khó khăn hiệnh tại thêm hp được khôg? 0989822074

    ReplyDelete