Wednesday, January 10, 2018

Giới thiệu dự án ico Freelancer COIN - LAN

Wednesday, January 10, 2018 - by tieusuphu 0

Giới thiệu dự án ico Freelancer COIN - LAN
FreelancerCoin là nền tảng freelancing dựa trên Ethereum. Khách hàng có thể trả tiền cho các dịch giả tự do sử dụng thẻ của chúng tôi, trong khi thiết lập một 'hợp đồng thông minh' thông qua công nghệ Blockchain mà không bao giờ thay đổi hoặc thay đổi.

Thông qua các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (để biết giá cả) và dữ liệu lớn (để giúp xây dựng và hỗ trợ trí thông minh nhân tạo), chúng ta có thể xây dựng một cơ quan tự do làm việc an toàn và hiệu quả.


Chúng tôi đang xây dựng một nền tảng tự do blockchain với cơ quan tự do A BUILT-IN.
Mục đích của chúng tôi là cung cấp một hệ thống freelancing toàn diện, đầy đủ chức năng cho cả freelancers và khách hàng.
Một trong những cuộc đấu tranh lớn nhất thường thấy giữa các dịch giả tự do là có thể tìm thấy các dự án đáng giá để làm việc. Là một cơ quan đáng tin cậy, chúng tôi muốn giải quyết vấn đề đó bằng cách cho phép các chuyên gia tự do tham gia vào các dự án của khách hàng. Khi các dịch giả tự do này đã trải qua quá trình chứng nhận của chúng tôi, khách hàng sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc dựa vào những nhân viên không đáng tin cậy.

Tại sao FreelancerCoin ?
FreelancerCoin là nền tảng freelancing trực tuyến hoàn toàn dựa trên công nghệ Blockchain và hệ thống AI dành cho học viên để cung cấp cho khách hàng và các dịch giả tự do với sự tự do và tính linh hoạt cần thiết để làm việc hiệu quả.
Bằng cách giải quyết các vấn đề thực tế mà các nhà tự do và khách hàng thường phải đối mặt, chúng tôi sẽ cho họ cơ hội để thoát khỏi "9-5" và tạo ra một cuộc sống làm việc trọn vẹn mà không có bất kỳ hạn chế không cần thiết.
Những đặc điểm của dự án :

THIẾT BỊ NHIÊN LIỆU
Thông qua việc sử dụng công nghệ Blockchain, chúng tôi cung cấp bảo vệ cho cả freelancer và khách hàng bằng cách bảo vệ sự toàn vẹn của hợp đồng của họ. Thông qua các hợp đồng thông minh và hệ thống nhận dạng duy nhất của chúng tôi, khách hàng và các dịch giả tự do có thể biết rằng họ đang làm việc với một cá nhân thực sự trên một dự án thực.
HỆ THỐNG KIẾN NGHỊ LỢI NHUẬN
Thông qua hệ thống AI trí tuệ nhân tạo (AI) của chúng tôi, khách hàng sẽ được đề nghị các dịch giả tự do dựa trên kinh nghiệm, kỹ năng và mức giá. Điều này cho phép họ tiết kiệm tiền và thời gian trong việc tìm kiếm các dịch giả tự do đủ điều kiện.
HỆ THỐNG KIẾN NGHỊ GIÁ
Chúng tôi sẽ sử dụng một hệ thống khuyến nghị giá cho những người làm nghề tự do không chắc chắn về những gì sẽ tính phí cho các dự án, cũng dựa trên hệ thống AI của chúng tôi học sâu. Các khuyến nghị của chúng tôi đảm bảo rằng giá cả hợp lý nhưng vẫn đem lại lợi nhuận, đồng thời tạo cơ hội cho các dự án đất đai thành công.
HỆ THỐNG CHỨNG NHẬN ĐÁNG TIN CẬY, ĐÁNH GIÁ
Là một khách hàng, một trong những mối quan tâm lớn nhất cho freelancing là các dịch giả tự do không đáng tin cậy ngay cả khi họ có đánh giá tốt hoặc danh mục đầu tư tốt. Là một chuyên gia tự do, Một trong những mối quan tâm lớn nhất cho freelancing là khó khăn để làm cho mình đáng tin cậy và đủ điều kiện. Thông qua các khóa học, bài kiểm tra và phỏng vấn của chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp chứng nhận củng cố rằng khách hàng có thể tin tưởng các dịch giả tự do đủ điều kiện của chúng tôi.
Bounty Freelancer COIN ĐĂNG KÝ NHẬN TOKEN LAN FREE - GET FREE TOKEN LAN

Link : https://bitcointalk.org/index.php?topic=2654942.0
Web : https://www.freelancercoin.io/
WP : https://www.freelancercoin.io/assets/FREELANCERCOIN.pdf


Tags:
About the Author

Write admin description here..

0 comments: