Friday, July 28, 2017

Tại sao BTC tăng? mà giá Altcoin lại giảm?

Friday, July 28, 2017 - by tieusuphu 1


Đơn giản đó là do áp lực bán tất cả altcoin của nhiều nhóm đã và đang hô hào. Vì họ nghĩ, BTC sau khi chia tách sẽ thành BCC. Họ cố mua thật nhiều BTC, để mong rằng nó sẽ thành BCC sau khi chia tách. Theo tôi, đó thật sự là 1 hành động cực kỳ ngu xuẩn.

Và tôi có thể khẳng định với tất cả mọi người, các bạn sẽ không bao giờ có thể mua lại Altcoin với giá rẻ mạt như hiện thời. Đây là thời cơ, thời cơ rất lớn cho đợt big sale cuối cùng của tháng 7 này.
Đừng làm bất kỳ hành động thiếu hiểu biết như việc sell alt coin để mong mua các coin như BCC, BTU ... bla bla. Đảm bảo chúng sẽ rớt giá cực nhanh, thậm chí rất rất nhanh. Thậm chí có thể chỉ còn là không khí và những coin vô nghĩa.
Hãy nhớ điều mình nói hôm nay nhé. Các Altcoin sẽ hồi lại rất nhanh. Hồi 100% trở về mốc cũ trước khi bão xảy ra, rất nhanh chỉ trong khoảng 7 - 15 ngày. Tức là khoảng giữa tháng 8 mọi thứ sẽ lại ổn lại. Đừng để một lần nữa mất tài sản của mình vì những cái kịch bản nực cười này nha các bạn.
Một quy tắc quan trọng: "Cẩn tắc vô ưu". Thà ta đi chậm 1 chút, còn hơn là đi nhanh mà chết. Lội nước theo sau mà phải không các bạn. Mình đang lội ngược dòng với cá mập đó. Lội ngược dòng để bắt dòng cá hồi đang ùa về. Nhưng phải cẩn thận kẻo lại lao theo dòng cá đó mà chết.
Thứ 2 -> t5 là thời điểm btc tăng. T6 là thời điểm altcoin sẽ giảm và t7 chủ nhật sẽ là đợt altcoin tăng giá. Đây là kinh nghiệm đúc kết được từ một số pro trader. Do đó, nếu diễn tiến xảy ra đúng như vậy. Thì còn chờ gì nữa mà không tận dụng thời cơ tăng tài sản của mình đúng không các bạn? 
P/s: Mọi người cân nhắc trước khi vô lệnh nhé. Mình không khuyến khích các bạn chỉ lao theo 1 cách mù quáng. Chấp nhận theo. Thắng vui, thua đừng cay cú nhé 

Tags:
About the Author

Write admin description here..

1 comment: