Thursday, July 27, 2017

Tin tức mới nhất về đồng bitcoin cập nhật từ Coinbase

Thursday, July 27, 2017 - by tieusuphu 0

Tin tức mới nhất về đồng bitcoin cập nhật từ Coinbase
Vừa qua sàn giao dịch bitcoin hàng đầu thế giới về sự cập nhật của bitcoin sau ngày 1-8



Thưa quý khách hàng Coinbase,
Chúng tôi muốn cung cấp một bản cập nhật về những thay đổi được đề nghị với mạng Bitcoin và điều đó có nghĩa cho Bitcoin được lưu trữ trên Coinbase. Bạn có thể đọc thêm về những gì một ngã ba tiền tệ kỹ thuật số là https://blog.coinbase.com/what-is-a-bitcoin-fork-cba07fe73ef1 .
Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là sự an toàn của các quỹ của khách hàng. Trong trường hợp có một ngã ba, tệ fiat khách hàng (USD, EUR và GBP) và tiền tệ kỹ thuật số (Bitcoin, ether và litecoin) được an toàn.
Vào ngày 01 Tháng 8 năm 2017 có một đề nghị để thay đổi phần mềm Bitcoin. Đề xuất này, được gọi là Bitcoin Tiền mặt, có khả năng tạo ra một ngã ba trên mạng Bitcoin. Điều này có nghĩa rằng sau ngày 01 tháng 8 năm 2017 có thể sẽ là hai phiên bản của blockchain Bitcoin và hai đồng tiền kỹ thuật số riêng biệt.
Trong trường hợp hai blockchains riêng biệt sau ngày 1 tháng 8 năm 2017 chúng tôi sẽ chỉ hỗ trợ một phiên bản. Chúng tôi không có kế hoạch để hỗ trợ các ngã ba Bitcoin Cash. Chúng tôi đã đưa ra quyết định này vì nó rất khó để dự đoán bao lâu phiên bản thay thế của Bitcoin sẽ tồn tại và nếu Bitcoin Cash sẽ có giá trị thị trường trong tương lai.
Điều này có nghĩa nếu có hai đồng tiền riêng kỹ thuật số - Bitcoin (BTC) và Bitcoin tiền mặt (BCC) - khách hàng với Bitcoin được lưu trữ trên Coinbase sẽ chỉ được tiếp cận với phiên bản hiện tại của Bitcoin chúng tôi hỗ trợ (BTC). Khách hàng sẽ không có quyền truy cập vào, hoặc có thể rút, Bitcoin tiền mặt (BCC).
Khách hàng có nhu cầu truy cập cả Bitcoin (BTC) và Bitcoin tiền mặt (BCC) cần phải rút Bitcoin được lưu trữ trên Coinbase trước 23:59 PT ngày 31 tháng 7, 2017. Nếu bạn không muốn truy cập tiền Bitcoin (BCC), sau đó không có hành động là bắt buộc.
Chúng tôi dự định tạm thời đình chỉ Bitcoin mua / bán, tiền gửi và rút tiền vào ngày 01 tháng 8 năm 2017 như là ngã ba có thể gây gián đoạn mạng lưới Bitcoin. Điều này có nghĩa tiền của bạn sẽ được an toàn nhưng bạn sẽ không thể truy cập vào Bitcoin của bạn (BTC) cho một khoảng thời gian ngắn.
Chúng tôi sẽ giữ cho bạn cập nhật về sự kiện này thông qua chúng tôi trên blog , trang tình trạng và Twitter .
Cảm ơn bạn,
Coinbase Đội

Tags:
About the Author

Write admin description here..

0 comments: