Saturday, December 31, 2016

Đánh giá Vps DigitalOcean sau 30 ngày dùng thử

Saturday, December 31, 2016 - by tieusuphu 0

Khi tôi lần đầu tiên bắt đầu biết tới VPS, tôi đã nhanh chóng nghe về hai dịch vụ, Vultr.Com và DigitalOcean đó là nhà cung cấp dịch vụ lớn và có thương hiệu. Một tháng trước, tôi đăng ký tài khoản với Tieusuphu, và đã sử dụng Amsterdam 2 DC của họ kể từ đó. Như mọi khi tôi bắt đầu với một kế hoạch VPS mức giá vừa phải , để kiểm tra thời gian hoạt động, mạng, phần cứng vv Dưới đây là đánh giá của tôi về DigitalOcean.

Sản phẩm / phần cứng / giá cả

DigitalOcean không phải là thực sự là nhà cung cấp dịch vụ lớn , nhưng họ cung cấp các tính năng điện toán đám mây như trả theo giờ, bức ảnh chụp, các mẫu, triển khai nhanh chóng, sử dụng tín dụng của bạn để tạo ra rất nhiều máy chủ, sao lưu, một số địa điểm vv Nhưng vẫn còn, bạn có được một máy chủ KVM bình thường . Họ không có sẵn có cao, không có Fail-Over, không riêng ISO, không có Firewall với giao diện đồ họa vv ngoài như iwStack đã làm.


Nhưng vẫn còn, họ có một sản phẩm thực sự tốt. Đó là siêu đơn giản để tạo ra những giọt mới, nó chỉ mất khoảng 55 giây trước khi nó là trực tuyến (bạn có được mật khẩu root trên e-mail đăng ký)


giá của họ bắt đầu từ $ 5 / tháng hoặc $ 0,007 / giờ. Bạn trả tiền cho những gì bạn sử dụng, và họ làm chỉ hóa đơn theo giờ. Nhưng họ tính phí cho bạn 100% bất kể các máy chủ của bạn được bật hoặc tắt. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một mẫu, và xóa máy chủ của bạn, sau đó tạo lại nó sau khi bạn cần, mà không trả tiền cho nó. Không giống như iwStack.com , họ không tính cho mẫu / không gian đĩa sao lưu.

Dịch vụ / Hỗ trợ

Lần đầu tiên (và duy nhất) Tôi sử dụng hỗ trợ của họ cho đến nay, nó là một kinh nghiệm trải nghiệm

. Tôi hỏi họ một số câu hỏi thực sự ngắn và rõ ràng, và có BS trả lời lại. Nhưng tôi đã vấp vào một chút "thương mại" bí mật, rằng sự hỗ trợ chàng trai bình thường không biết (hoặc muốn trả lời trên). Tôi không hiểu tại sao tôi không thể nhận được bất kỳ trả lời, sau khi tôi đã lặp đi lặp lại của tôi tự cho lần thứ ba. Sau đó tôi đã tweet về vấn đề này, và sau đó nó mất dưới 10 phút trước khi tôi nhận được trả lời, cả trên twitter và trên vé hỗ trợ của tôi. Lần này từ Chuyên gia hỗ trợ. Tôi có một lời giải thích thực sự tốt về câu hỏi của tôi, và như là một điều thực sự tốt đẹp tôi nhận được tín dụng vào tài khoản của tôi.


Các thử nghiệm đầu tiên là với một máy chủ 16 GB 8vCore, và tôi nhận được kết quả của UnixBench 2844. sau đó tôi đã chạy thử nghiệm trên một máy chủ 64 GB 20vCore, và kết quả là: 4226 điểm . Nó hiện đang nắm giữ 5.place về tôi danh sách Top20 . Tôi không thể kiểm tra 96 GB RAM 24vCore máy chủ của họ, họ đã vô hiệu hóa nó trên tất cả các địa điểm do nhu cầu caovượt quá giới hạn .

Tôi nhận được trung bình 215 MB / S trên thử nghiệm DD của tôi, và điều này không quá ấn tượng kể từ khi họ cung cấp đĩa SSD trong dịch vụ . Tôi nhận được gấp đôi trên iwStack, rằng "chỉ" sử dụng các đĩa bình thường trong một SAN. Tuy nhiên, 215 MB /s không phải là quá tệ , nhưng nó không Ramnode tốc độ cao .

- Thời gian hoạt động mạng lưới

dịch vụ theo dõi của tôi nói với tôi rằng tôi có một 100% thời gian hoạt động 30 ngày qua với màn hình 1 phút. Tôi đang sử dụng AMS2 vị trí của họ cho máy chủ thử nghiệm của tôi.


Kết luận

DigitalOcean không phải là một máy chủ đám mây hoàn hảo 100%, nó thiếu một số tính năng điện toán đám mây như HA, hệ thống tường lửa, vv, nhưng nó vẫn là một máy chủ thực sự tốt. Máy chủ được triển khai trong vòng một phút, bạn có thể chọn từ một số địa điểm, mẫu vv Bạn có thể tạo mẫu và sao lưu mà bạn có thể chuyển từ EU sang Mỹ và ngược lại.


Các máy chủ của họ là thực sự tốt, bạn có thể thay đổi kích thước các máy chủ của bạn với một cú nhấp chuột, và thời gian hoạt động của họ là thực sự tốt. (tốt nhất).
Đăng ký và làm một bài kiểm tra để trải nghiệm của chính bạn, tôi chắc chắn bạn sẽ thích dịch vụ của nhà cung cấp này .

About the Author

Write admin description here..

0 comments: