Sunday, January 1, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm chơi youtube chủ đề 18+

Sunday, January 1, 2017 - by tieusuphu 2

Cái này mình đọc trên facebook thấy bài viết khá chi tiết hay nên chia sẻ cho ae chiến 
Không khuyến khích tham gia nhưng nếu anh em nào ham làm giàu hoặc muốn 
kiếm thêm được đồng tiền trang trải cuộc sống thì có thể tham khảo

TUT CHƠI 18+:
B1: CHUẨN BỊ
- Mail (rất nhiều mail, vì liên quan đến 18+ chết là bt, mà chiến thuật là làm nhiều rồi gộp lại)
- Mail cổ (có cái này thì làm khó die)
B2: BẮT ĐẦU
- Các bạn tạo kênh rồi g+, sau đó vào g+ tương tác cmt, like ở các nhóm sao cho giống người thật.... Các bạn làm tất cả những gì muốn sao cho nó giống mail có tương tác là ok, rồi để đó hôm sau làm.
- Sau khi tương tác xong vào upload avatar và ảnh bìa cho kênh chính, tối ưu kênh, thêm các liên kết đến g+, fb...
- Upload 2 video lên để chế độ riêng tư (cách lấy nguồn video mình đề cập ở cuối bài), nên chọn video từ 15 đến 20 phút nhé!
- Không để tag hay mô tả gì hết (chủ đề này rất dễ lên không cần seo, k để tránh cộng đồng)
+ Tại sao lại up 2 video? Vì bị 3 gậy là bay kênh rồi nên chỉ up 2 thôi, 18+ yên tâm là lên cái 1 video cũng lên hết
- Để chế độ riêng tư khoảng 1 ngày rồi bật kiếm tiền, chèn quảng cáo cứ 3 phút 1 cái vào rồi chọn giờ pub, thường thì từ 21h đến 23h
- Bao giờ kênh có video đến 1k view rồi thì liên kết GA (1 GA 1 kênh thôi nhé)
- Mỗi ngày làm khoảng 10 kênh như vậy (nhớ đổi ip) là ổn, mình thì tháng làm có 20 kênh :v
+ Mẹo nhỏ là các bạn làm xong kênh nào thì lưu link kênh đó lại xong cứ sáng dậy vào kiểm tra view chứ k cần đăng nhập từng kênh đâu.
CHỦ ĐỀ VÀ CÁCH LẤY NGUỒN VIDEO
Mình chia sẻ cho mọi người mấy chủ đề sau, cứ đặt tiêu đề theo nó là được, video có ảnh thumb kích thích chút nhé!
massage japan
reflexology massage
reflexology massage techniques
reflexology massage techniques japan
Các bạn có thể tìm theo mấy key này rồi download video reup lại, nhưng cẩn thận thì đổi mã md5 và theo mình tốt nhất thì reder lại, yên tâm thể loại này k dính bản quyền đc
- Còn ai chăm chỉ nữa thì ngồi chờ mấy bộ phim nhật quay màn hình lại, sau đó cắt đoạn ấy ấy đi, để đoạn đầu thôi :)
- Từ những key trêu trong khi làm các bạn sẽ phát triển được thêm nhiều key khác...
- Đối với kênh cổ, mail cổ thì cứ up 1 ngày 2 video, trước khi up kiểm tra kỹ k có đoạn xxx quá nặng là đc, khó chết hơn.
HỦY GA VÀ LẤY TIỀN
Làm chủ đề này nhiều kênh mà, đôi lúc sao đủ 100$ đc, có 10 kênh mỗi kênh đc 50$ mà chết kênh rồi, GA cập nhật thì các bạn cứ lấy pin sau đó hủy đi và lĩnh tiền nhé, mình toàn vậy (còn cách hủy thì cách bạn google)
Ok chỉ có vậy thôi, đây là hướng mình đã làm khi bắt đầu chơi youtube, nếu bạn chưa có thu nhập thì thử xem, cpc của chủ đề này thấp nhưng nếu đã lên thì 1 video 1 hôm cũng đc 100$
Và bạn mình làm thẻ loại này cũng đã đc 1 triệu view (k bật giới hạn độ tuổi nhé) nếu may mắn 1 tháng đc 10 kênh như vậy thì bạn đã có khá tiền rồi :)
Trên lý thuyết thôi :v còn khi làm cũng vất vả lắm, một điều luôn ghi nhớ đó là "CHẾT KÊNH LÀ CHUYỆN BÌNH THƯỜNG" làm chủ đề này sáng mở mắt ra kiểm tra chết 10, 20 kênh là bt, mình lm lèo tèo đc 200$ nhưng thật ra mình up ít, cả tháng chawsck nổi 10 kênh, và cũng do may mắn nữa
Đó là kinh nghiệm 2 tháng đầu chơi ytb của mình, thật sự là mình có gì nói đó, chẳng giấu gì đâu, hy vọng có ích cho mọi người, đừng ai mang bài của mình đi đâu nhé! Mình chỉ muốn trong nhóm này thôi, vì nhóm chia sẻ rất thật và nhiệt tình, mong rằng mọi người cũng vậy, ai biết gì thì chia sẻ cái đó để cùng giúp nhau kiếm thêm được đồng tiền trang trải cuộc sống.
UPDATE
- Các bạn không cần xác minh kênh đâu nhé!

Tags:
About the Author

Write admin description here..

2 comments:

  1. Cho mình hỏi, mình làm kênh content 100%, mình muốn làm mấy kênh vệ tinh 18+ để kéo traffic đổ về kênh chính thì cách kéo ntn và có ảnh hưởng xấu tới kênh chính không!

    ReplyDelete
  2. mình chơi ytb bữa giờ cũng được 3 tháng. và chết 3 kênh. 3 kênh khi nào cũng đăng tầm 20 video đc khoảng 100k view là lại đủ 3 gậy die kênh. kinh nghiệm của mình bây giờ đó là cứ video nào view cao mà ở chủ đề 18+ thì nên bật giới hạn độ tuổi. đây là giữ cho kênh sống lâu hơn chứ về mục đích kiếm tiền thì k có

    ReplyDelete