Saturday, April 1, 2017

Dịch bán view youtube an toàn uy tín giá rẻ

Saturday, April 1, 2017 - by tieusuphu 0

Dịch bán view youtube an toàn uy tín giá rẻ
Chuyện mua view Youtube, mua subscribe hay comments ảo ... , là những câu chuyện bình thường, nó giống như ở Facebook bạn mua lượt like ảo, mua lượt follow ảo vậy. Tuy nhiên Facebook thì dễ Youtube thì không đơn giản như vậy.


Để đảm bảo mua view youtube an toàn các bạn cần lưu ý một số điểm sau :

Thứ nhất: Đừng bật kiếm tiền trên video bạn quảng cáo

Trong các yếu tố thì đây là yếu tố đầu tiên bạn nên lưu ý, bởi vì nó vi phạm chính sách của Adsense và Youtube như mình nói phía trên. Có thể khi mua xong bạn hãy nên bật.


Thứ hai: Đừng để tiêu đề hoặc trích dẫn, từ khóa có thông điệp quảng cáo

Tức là những video bạn hướng đến quảng cáo, có thể quảng cáo sản phẩm của bạn, có thể hướng đến quảng cáo dịch vụ của bạn. Hãy cứ đặt tiêu đề một cách bình thường. Ví dụ như tiêu đề là “Clip bá đạo nhất mình từng xem” thay vì “Quảng cáo bá đạo nhất mình từng xem”

Thứ ba: Ngoài việc mua quảng cáo bạn cần những lượt xem thực

Về cơ bản kể cả subcriber hay view bạn đều cần những lượt thực song song với những lượt ảo, câu hỏi đặt ra là, tỷ lệ lượt xem thực và lượt xem ảo là bao nhiêu?

Ngoài những yếu tố như trên, để mua lượt view lượt subcriber ảo, bạn cần những chiến thuật hợp lý, kết hợp lộn xộn các phương pháp quảng cáo khác nhau, cái này để chi phí giảm tối thiệu và hiệu quả cao nhất, bạn hãy cứ làm, cứ nghiên cứu và tìm hiểu. Nếu bạn không có thời gian, hãy tham gia thành viên VIP ở đó mình chia sẻ cụ thể kinh nghiệm của mình.


Toàn bộ bài viết này mình chia sẻ những suy nghĩ của mình về việc mua lượt xem, cũng như các kinh nghiệm khi mua. Bởi vì, dạo gần đây mình nhận được nhiều đơn hàng về việc tăng lượt xem cũng như chỉ số subcriber tất cả những đơn hàng đó đều nhờ sự ủng hộ, chiếu cố của các bạn đến Theson.net chân thành cảm ơn các bạn vì điều đó.

Bên mình cung cấp dịch vụ bán view youtube an toàn uy tín giá rẻ :
✔ Tuyệt Đối An toàn 
✔ Timeline duy trì trên 1 phút 
✔ Traffic thực trên toàn thế giới 
✔ Lượng view vĩnh viễn không bị tụt
✔ Mức giá hợp lý nhất chỉ với 0.5 $ /view

Thông tin liên hệ qua facebook : https://www.facebook.com/thang.dai.12
SĐT : 01676314767


About the Author

Write admin description here..

0 comments: